ITPK

ITPK

ITPK

ITPK

ITPK
ITPK
Quảng cáo mạng hiển thị

Quảng cáo banner hiển thị 

Bạn có từng nhìn thấy quảng cáo mạng hiển thị AdWords trên trang web tin tức yêu thích hay trong tài khoản Gmail của mình và tự hỏi làm thế nào quảng cáo mạng hiển thị AdWords này có thể được hiển thị ở đó? Các trang web như thế này là một phần trong mạng hiển thị của Google.

Mạng hiển thị là một tập hợp các trang web đối tác và các trang web cụ thể của Google -- bao gồm Google Finance, Gmail, Blogger và YouTube -- hiển thị quảng cáo AdWords. Mạng này cũng bao gồm các trang web và ứng dụng trên điện thoại di động.

 

 

- Khi quảng cáo mạng hiển thị AdWords, bạn có thể tiếp cận rất nhiều khách hàng có sở thích rộng, chọn trang web hoặc trang nào để xuất hiện và thu hút người dùng bằng các định dạng quảng cáo hấp dẫn.

  • Tiếp cận khách hàng mới: Nắm bắt sự chú ý của người nào đó ở các điểm khác nhau trong chu kỳ mua. Ví dụ: nếu bạn chạy cửa hàng cung cấp tranh ảnh, bạn có thể thu hút sự chú ý của một người mẹ khi cô ấy đọc các đánh giá về các thương hiệu sơn có thể rửa được tốt nhất, nhưng trước khi cô đặt đứa trẻ mới tập đi vào ghế xe hơi và bắt đầu mua.

- Chọn nơi quảng cáo của bạn xuất hiện: Trong Mạng hiển thị, bạn có thể chọn cụ thể hơn nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện -- bạn có thể chọn các loại trang hoặc các trang web cụ thể cho quảng cáo, cũng như đối tượng để hiển thị quảng cáo của mình.Thu hút người dùng bằng các định dạng quảng cáo hấp dẫn: Định dạng văn bản, hình ảnh, video hoặc đa phương tiện có thể xuất hiện trên Mạng hiển thị.

- Khả năng hiển thị của quảng cáo mạng hiển thị Google

- Từ hàng triệu trang web đối tác, trang tin tức và blog đến các trang web của Google, kể cả Gmail và YouTube, mạng hiển thị Google có thể giúp bạn hiển thị thông điệp của mình cho nhiều khách hàng hơn.

 

 

- Ngoài quảng cáo văn bản, bạn sẽ thấy trong tìm kiếm của Google, các trang web trên quảng cáo mạng hiển thị Google cũng hiển thị các loại quảng cáo trực quan hấp dẫn khác. Dưới đây là danh sách các định dạng quảng cáo mà bạn có thể sử dụng để thu hút khách hàng trên Mạng hiển thị:

  • Quảng cáo văn bản. 
  • Quảng cáo hình ảnh (quảng cáo bao gồm ảnh hoặc tác phẩm nghệ thuật). 
  • Quảng cáo đa phương tiện (quảng cáo có hoạt ảnh hoặc các loại chuyển động khác). 
  • Quảng cáo video.

Bạn có câu hỏi về quảng cáo mạng hiển thị và cách nó có thể làm việc hoặc ảnh hưởng đến trang web hiện tại của bạn? Hãy liên hệ với chúng tôi để thảo luận!

Tư vấn thiết kế website theo yêu cầu.

Hotline: 0901 18 93 71

Website: https://itpk.vn/


140 Lượt xem
Bài viết khác
Facebook chat
Hỗ trợ

Kỹ thuật

Phone: 0909 811 385

Kế toán

Phone: (028) 62 968 779

Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường